Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Ca Cao Nam Trường Sơn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay.

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của Ca Cao Nam Trường Sơn.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có)

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, bên ngoài…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng của Ca Cao Nam Trường Sơn:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Ca Cao Nam Trường Sơn

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười ngày) ngày tính từ ngày Ca Cao Nam Trường Sơn nhận đủ thông tin và sản phẩm từ phía khách hàng.

Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại.

Trân trọng cảm ơn!